Lượt xem: 198
Kế Sách tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Sáng ngày 27/7/2023 Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Kế Sách long trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ. 

         Tham dự có Đ/c Lê Vũ Đức - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; Trần Minh Thử - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thanh Trong - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; các  đ/c trong Ban thường vụ Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện, lãnh đạo các ngành huyện, các xã, thị trấn và lực lương vũ trang huyện.

          Tại buổi lễ, sau nghi thức đặt vòng hoa, mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do cho tổ quốc, lãnh đạo huyện, đại biểu và thân nhân liệt sĩ thắp hương tại tượng đài và các phần mộ liệt sĩ, thể hiện lòng tri ân của cán bộ và nhân dân huyện nhà đối với các liệt sĩ.

          Trước đó vào tối ngày 26/7 Huyện đoàn Kế Sách cũng đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện với sự tham dự của gần 100 đoàn viên, thanh niên các xã trong huyện. Tại đây các bạn thanh niên dâng hoa, thắp hương, đặt nến lên từng phần mộ của các liệt sĩ nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc, vì sự bình yên của nhân dân. Trước anh linh các liệt sỹ, tuổi trẻ huyện Kế Sách nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hướng đến mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Văn Hiệp (Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 517
  • Trong tuần: 517
  • Tất cả: 582224
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này